นโยบายความเป็นส่วนตัว

https://nampingonline.com.

ส่วนที่ 1 – เราจะทำอย่างไรกับข้อมูลของคุณ?

เมื่อคุณซื้อบางสิ่งบางอย่างจากร้านค้าของเราเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนการซื้อและการขายที่เราเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เราเช่นชื่อที่อยู่และที่อยู่อีเมล
เมื่อคุณเรียกดูร้านค้าของเรานอกจากนี้เรายังได้รับโดยอัตโนมัติอินเทอร์เน็ตโปรโตคอลของคอมพิวเตอร์ของคุณ (IP) เพื่อที่จะให้เรามีข้อมูลที่ช่วยให้เราเรียนรู้เกี่ยวกับเบราว์เซอร์และระบบปฏิบัติการของคุณ
การตลาดอีเมล์ (ถ้ามี): ได้รับอนุญาตของคุณเราจะส่งอีเมล์เกี่ยวกับร้านค้าของเราผลิตภัณฑ์ใหม่และการปรับปรุงอื่น

ส่วนที่ 2 – ยินยอม

คุณจะได้รับความยินยอมของฉันได้อย่างไร
เมื่อคุณให้เรามีข้อมูลส่วนบุคคลในการทำธุรกรรมการตรวจสอบบัตรเครดิตของคุณที่จะสั่งซื้อ, จัดให้มีการส่งมอบหรือกลับซื้อเราหมายความว่าคุณยินยอมที่จะจัดเก็บภาษีของเรามันและใช้มันด้วยเหตุผลเฉพาะที่เท่านั้น
ถ้าเราขอข้อมูลส่วนบุคคลของคุณสำหรับเหตุผลรองเช่นการตลาด, เราอาจจะขอให้คุณโดยตรงเพื่อแสดงความยินยอมของคุณหรือให้คุณมีโอกาสที่จะบอกว่าไม่มี

ส่วนที่ 3 – การเปิดเผยข้อมูล

เราอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณถ้าเราจะต้องตามกฎหมายที่จะทำเช่นนั้นหรือหากคุณละเมิดข้อกำหนดในการให้บริการของเรา

การชำระเงิน

หากคุณเลือกช่องทางการชำระเงินโดยตรงกับการดำเนินการซื้อสินค้าของคุณแล้วร้านค้า Nampingonline ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณ มันจะถูกเข้ารหัสผ่านบัตร Industry ข้อมูลมาตรฐานการรักษาความปลอดภัย (PCI-DSS) ข้อมูลการทำธุรกรรมการซื้อของคุณจะถูกเก็บไว้เพียงตราบเท่าที่มีความจำเป็นในการทำธุรกรรมการซื้อของคุณ หลังจากที่เสร็จสมบูรณ์แล้วข้อมูลการทำธุรกรรมการซื้อของคุณจะถูกลบออก
ทั้งหมดเกตเวย์การชำระเงินโดยตรงเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดโดย PCI-DSS เป็นจัดการโดยคณะมนตรีความมั่นคง PCI มาตรฐานซึ่งเป็นความพยายามร่วมกันของแบรนด์เช่นวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, อเมริกันเอ็กซ์เพรสและค้นพบ
ข้อกำหนด PCI-DSS ช่วยให้การจัดการความปลอดภัยของข้อมูลบัตรเครดิตโดยการจัดเก็บและการให้บริการของเรา
สำหรับข้อมูลเชิงลึกมากขึ้นคุณอาจต้องการที่จะอ่านข้อกำหนด nampingonline การให้บริการของที่นี่หรือนโยบายความเป็นส่วนตัวที่นี่

มาตรา 5 – บริการของ บริษัท อื่น

โดยทั่วไปผู้ให้บริการบุคคลที่สามใช้โดยเราจะเก็บเฉพาะการใช้และการเปิดเผยข้อมูลของคุณเท่าที่จำเป็นเพื่อช่วยให้พวกเขาในการดำเนินการบริการที่พวกเขาให้กับเรา
อย่างไรก็ตามบุคคลที่สามผู้ให้บริการบางอย่างเช่นเกตเวย์การชำระเงินและการประมวลผลการทำธุรกรรมชำระเงินอื่น ๆ ที่มีนโยบายความเป็นส่วนตัวของตัวเองในส่วนที่เกี่ยวกับข้อมูลที่เราจะต้องให้กับพวกเขาสำหรับการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการซื้อของคุณ
สำหรับผู้ให้บริการเหล่านี้เราขอแนะนำให้คุณอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวของพวกเขาเพื่อให้คุณสามารถเข้าใจลักษณะที่ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจะได้รับการจัดการโดยผู้ให้บริการเหล่านี้
โดยเฉพาะอย่างยิ่งจำไว้ว่าผู้ให้บริการบางอย่างอาจจะอยู่ในหรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตั้งอยู่ในเขตอำนาจที่แตกต่างจากคุณหรือเรา ดังนั้นหากคุณเลือกที่จะดำเนินการกับการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการบริการของบุคคลที่สามผู้ให้บริการแล้วข้อมูลของคุณอาจกลายเป็นเรื่องกฎหมายของเขตอำนาจ (s) ซึ่งผู้ให้บริการหรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตั้งอยู่
ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังอยู่ในแคนาดาและการทำธุรกรรมของคุณจะถูกประมวลผลโดยช่องทางการชำระเงินที่ตั้งอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่ใช้ในการกรอกรายการที่อาจต้องมีการเปิดเผยข้อมูลภายใต้กฎหมายสหรัฐอเมริการวมทั้ง
เมื่อคุณออกจากเว็บไซต์ของร้านค้าของเราหรือมีการเปลี่ยนเส้นทางไปยังเว็บไซต์ของบุคคลที่สามหรือแอปพลิเคคุณถูกควบคุมอีกต่อไปโดยนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้หรือข้อกำหนดในเว็บไซต์ของเราในการให้บริการ

ลิงค์
เมื่อคุณคลิกที่การเชื่อมโยงในร้านของเราพวกเขาอาจนำคุณออกจากเว็บไซต์ของเรา เราจะไม่รับผิดชอบต่อความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์อื่น ๆ และแนะนำให้คุณอ่านงบความเป็นส่วนตัวของพวกเขา
วิเคราะห์ Google:
ร้านของเราใช้ Google Analytics เพื่อช่วยให้เราเรียนรู้เกี่ยวกับคนที่เข้าชมเว็บไซต์ของเราและสิ่งที่หน้าจะถูกมองไปที่

หมวดที่ 6 – การรักษาความปลอดภัย

เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเราใช้ความระมัดระวังที่เหมาะสมและเป็นไปตามอุตสาหกรรมปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่สูญหายไปอย่างไม่เหมาะสมในทางที่ผิด, เข้าถึงเปิดเผยเปลี่ยนแปลงหรือถูกทำลาย
ถ้าคุณให้เรามีข้อมูลบัตรเครดิตของคุณข้อมูลที่ถูกเข้ารหัสโดยใช้เทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยซ็อกเก็ต Layer (SSL) และเก็บไว้กับการเข้ารหัส AES-256 แต่วิธีการของการส่งผ่านทางอินเทอร์เน็ตหรือการจัดเก็บข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ไม่ปลอดภัย 100% เราทำตามทุกความต้องการ PCI-DSS และดำเนินการได้รับการยอมรับโดยทั่วไปเพิ่มเติมมาตรฐานอุตสาหกรรม

หมวดที่ 7 – คุกกี้

นี่คือรายการคุกกี้ที่เราใช้คือ เราได้ระบุไว้ที่นี่เพื่อให้คุณที่คุณสามารถเลือกถ้าคุณต้องการที่จะเลือกที่จะทำหรือไม่
_session_id, โทเค็นที่ไม่ซ้ำกัน sessional, Shopify ช่วยในการจัดเก็บข้อมูลเกี่ยวกับเซสชั่นของคุณ (อ้างอิงหน้า Landing Page ฯลฯ )
_secure_session_id, โทเค็นที่ไม่ซ้ำกัน sessional
PREF ถาวรเป็นระยะเวลาที่สั้นมากตั้งโดย Google และแทร็คที่เข้าชมการจัดเก็บและจากที่

ตอนที่ 8 – Age of Consent

โดยการใช้เว็บไซต์นี้คุณรับรองว่าคุณจะอยู่ที่มีอายุบรรลุนิติภาวะในรัฐหรือจังหวัดที่อยู่อาศัยของคุณหรือว่าคุณจะอายุของคนส่วนใหญ่ในรัฐหรือจังหวัดที่อยู่อาศัยของคุณและคุณได้ให้เราได้รับความยินยอมของคุณเพื่อให้การใด ๆ อยู่ในความอุปการะของคุณเล็กน้อยที่จะใช้เว็บไซต์นี้

หมวดที่ 9 – การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้

เราขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ได้ตลอดเวลาดังนั้นกรุณาตรวจสอบบ่อย การเปลี่ยนแปลงและการชี้แจงจะมีผลทันทีที่โพสต์บนเว็บไซต์ของพวกเขา หากเราทำการเปลี่ยนแปลงนโยบายนี้เราจะแจ้งให้คุณทราบว่าที่นี่ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้คุณมีความตระหนักในข้อมูลที่เรารวบรวมวิธีการที่เราใช้มันและภายใต้สถานการณ์ที่หากเราใช้และ / หรือเปิดเผย มัน
หากร้านของเราจะได้รับหรือควบรวมกิจการกับ บริษัท อื่นข้อมูลของคุณอาจจะถูกโอนไปยังเจ้าของใหม่เพื่อที่เราจะดำเนินการต่อไปในการขายสินค้าให้กับคุณ

คำถามและข้อมูลการติดต่อ

ถ้าคุณต้องการที่จะเข้าถึงตรวจสอบแก้ไขหรือลบข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ที่เรามีเกี่ยวกับคุณลงทะเบียนร้องเรียนหรือเพียงแค่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อเราที่

[email protected]
Line id = @namping
facebook = น้ำปิงปศุสัตว์ nampingpasusad


น้ำปิงปศุสัตว์ 257/20, ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50200